CẨM NANG SỨC KHỎE Y MAO MẠCH (Phần 21)

CẨM NANG SỨC KHỎE Y MAO MẠCH

(TÀI LIỆU GỐI ĐẦU GIƯỜNG)

Kỳ 21

NGOẠI LỆ, PHÁ LỆ TRONG ĂN 16:8

Bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ bỏ đói cơ thể, chỉ ăn sau 12h trưa, không ăn gì sau 8h tối.

Tuy nhiên, thi thoảng bạn gặp trường hợp bất khả kháng như ăn tiệc muộn, thì bạn sẽ cộng đúng 16 tiếng kể từ bữa ăn tối cuối cùng để cho bữa ăn kế tiếp nhé.

Ví dụ, bạn kết thúc bữa tối hôm trước lúc 22h thì hôm sau bạn sẽ ăn bữa đầu tiên lúc 14h.

Cũng có đôi khi bạn cần ăn với khách quý bữa sáng, vậy thì có thể phá lệ một ngày, sau đó bạn nên quay trở lại chế độ BỎ ĐÓI CƠ THỂ buổi sáng ngay nhé.

Nhớ là chỉ phá lệ hay ngoại lệ trong một số “ca khó đỡ” thôi, chứ đừng trượt dài theo thói quen ăn sáng cũ nhé bạn.
KẾT LUẬN
Bỏ đói cơ thể đánh thức mọi tiềm năng tự phòng vệ, tiềm năng tự chữa kể cả bệnh nan y, tiềm năng tái tạo và phát triển của cơ thể.
Hình: Lợi ích của chế độ nhịn ăn gián đoạn

Chần chừ gì nữa mà bạn không mạnh dạn thực hiện ngay phương pháp BỎ ĐÓI CƠ THỂ!

Bác sĩ Dư Quang Châu

– Tác giả phương pháp chườm gan
– Viện trường Viện Bấm huyệt Thập Chỉ Liên Tâm (TCLT)
– Chủ tịch Chi hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng TCLT

———————-

(̀ ̛̃)